cung cấp tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: O934225O77
hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: 0934225077
Dù bạn chỉ là một đơn vị nhỏ, bán đồ tay chân nhưng đang được theo dõi bởi rất nhiều người thì sau khi bạn hoàn thành xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để PR mọi người mặt hàng mới này, kèm theo vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự quan tâm của các bạn tiềm năng ngay!
Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho tất thảy quý khách tại Việt Nam trên các dòng Gọi Android và iOS. ngoài ra, tính năng này không chỉ đơn thuần là truyền và san sẻ video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng ND thúc đẩy” mà tổ chức cần PT để PR hình ảnh nhãn hiệu, SP của mình.
Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến liên hệ; công việc chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu trường để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; quý khách xếp hàng chào mừng với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những ND (content) vô cùng hữu hiệu để tổ chức thúc đẩy với người dùng tiềm năng của mình (Engage Your Audience).
Vậy, tổ chức đang marketing trên Facebook cần làm gì?
Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “ND là Vua”, thì giờ đây cũng có một ND được xem là khuynh hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. quý khách Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng xã hội này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng xã hội khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số cực kỳ ấn tượng để liên quan giữa khách hàng và tổ chức ưng chuẩn các video san sẻ.
Với Facebook Live Video, đây được xem là một dụng cụ marketing khá hữu hiệu dành cho các tổ chức nhỏ đến cả các đơn vị lớn. tại sao? Vì căn bản bạn chỉ cần chuẩn bị nội dung cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để tác động với tập khách hàng đang theo dõi fanpage một cách chóng vánh.
Một vài thông số bạn cần biết về Facebook Live Video
Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh hỗ tương giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Phone di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
Cơ bản mà nói, nếu quý khách ở Việt Nam sử dụng mạng 3G theo gói dịch vụ tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông tin “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của các bạn. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông tin đến bạn hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong công đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao lăm người đang xem video, ai bình luận và thời gian thúc đẩy của khách hàng cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi kết thúc video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng tải video sau khi phát trực tiếp hoặc từ khước.
Download tài liệu hướng dẫn Live Video trên Facebook
nhận tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - ĐT: 0934225077
Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể tham khảo:
Hỏi & giải đáp (Q&As). Đây là cách mà doanh nghiệp có thể “raise” lên để liên quan với người dùng của mình.
hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu đài là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nè câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
Giải trí & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hành những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chả hạn để trigger các bạn. Hoặc san sẻ phương pháp làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những SP, vật liệu có thể mua ở shop bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sẻ những video dí dỏm cũng là cách để đổi thay nội dung để làm mới fanpage hơn.
tin tức nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để quảng bá những sản phẩm và tin sốt dẻo nhất của địa chỉ bạn đến quý khách. chả hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và Dĩ nhiên đổi lại lượng ảnh hưởng vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!
ước ao với các thông tin trên, đơn vị có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một công cụ marketing tương trợ để khai hoang cũng như thúc đẩy với khách hàng công dụng hơn.
Facebook Live video còn tương trợ chèn thêm tả ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để chia sẻ đến người xem. ngoại giả, trong giai đoạn live stream người mua còn có thể biết được bao lăm người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. bây giờ, các bạn có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một phương tiện từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
cung cấp tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - ĐT: O934225O77
Bạn cũng lưu ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với khách hàng, theo dõi những động thái đón nhận theo thời kì thực phê duyệt bộ phản ứng cảm xúc của Facebook để hiểu các quý khách của mình hơn (Nhận thức gu khách hàng qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?
thông báo sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang cung ứng cho khách hàng một lịch trình, thông tin cụ thể để họ có thời gian theo dõi hơn là bỗng nhiên. Đón nhận sự để ý từ các bạn.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được quý khách có chú ý đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ xác nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được người dùng đang mong muốn tiếp cận với bạn. cố nhiên, trong một số ví như, nếu khách hàng nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
bảo đảm kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, bất thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác như thế nào? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao nhiêu nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy sản xuất thông báo chính của ND cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục tiêu nhất thì càng tốt.
người mua rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để chào đón họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm xăm hơn và “lôi kéo” khách hàng hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hay Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để vấn nhiều người xem và liên quan hơn. Cũng đúng thôi, vì không phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang quảng bá những gì. Facebook cũng cần thời kì để thông báo đến bạn bè hoặc người hâm mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) nội dung không bao giờ là cạn kiệt. Nếu bạn là chủ của nhãn hàng, là người làm marketing thì ít ra bạn cũng đã và đang insight chính mặt hàng của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn giản là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một vài giày trắng bụi bụi đầy cá tính. Hãy sáng tạo cách ảnh hưởng với người dùng để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.
Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ quý khách trên khắp thế giới. giả dụ trước đây tính năng chỉ dành cho người nức tiếng và chỉ một số quốc gia được update, ngày giờ đây các giáo đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể dùng hầu hết hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp người mua có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn hữu cùng theo dõi.
Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. thỉnh thoảng bạn sẽ không còn ngạc nhiên nữa khi thấy báo Tuổi Trẻ đang trực tiếp một tin tức chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thường ngày bạn chỉ có thể thấy tin này được cập nhật ít phút sau đó trên trang Tuổi Trẻ Online hoặc trên bản báo in phát hành sáng sớm ngày hôm sau.
cung cấp tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - Hotline: 0934225077
Nhận xét
Đăng nhận xét